Subscribe:

Sâm Hàn Quốc

      

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Quả ớt và lòng trắng trứng cho vòng eo hấp dẫn

Thực hiện một chế độ ăn uống ít chất béo là một phương pháp phổ thông nhất đối với các người chống thừa cân cũng như các người đẹp muốn có được vòng eo quyến rũ.

Đã có nhiều chuyên gia chỉ cho phái đẹp mách bạn cách sử dụng các thực phẩm có lợi cho vòng bụng cũng như một số loại thực phẩm nên tránh. Nhưng biết cách chế biến đồ ăn như thế nào để vừa hấp dẫn vừa có tác dụng giữ được vòng 2 tuyệt đẹp là vấn đề  mà nhiều chị em còn lúng túng khi vào bếp.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến chị em đồ ăn hoàn toàn có lợi cho vòng eo mà không phải kìm hãm gu bởi hương vị hấp dẫn của nó được chế biến từ ớt và  tròng trắng trứng.

Ớt là một loại thực phẩm nghe chỗ nào chẳng thể thiếu trong những bữa ăn Châu Á. Ớt chứa hổ lốn alkaloid hữu dụng cho sức khỏe, song song vị cay được tạo nên bởi chất capsaicin kích thích vị giác khiến cho hương vị món ăn trở thành ngon hơn. Mặt khác trong quả ớt cung cấp nguồn vitamin C phong phú cùng với một số khoáng vật như kali, mangan, sắt, và magiê. Kali…theo nghiên cứu của những loại chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ thì 100g ớt có thể cung cấp 240% vitamin-C (Ascorbic acid), 39% vitamin B-6 (Pyridoxine), 32% vitamin A, 13% sắt,14% đồng, 7% kali, nhưng không có cholesterol.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 1

Ớt chuông cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng không có cholesterol

Đối với trứng chính là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Theo chuyên gia Mayo Clinic (tập san Livestrong) cho biết: “với một quả trứng, bạn đã nạp vào cơ thể lượng cholesterol rất nhiều hơn nhu hỏi vợ mỗi ngày”. Mỗi quả trứng chứa 213mg cholesterol, nhưng lại tập kết hết ở lòng đỏ trứng, còn lòng trắng chỉ cung cấp 10,3% chất đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt và những loại loại vitamin B2, B6. Chính thành thử mà tròng trắng trứng là một thực phẩm tuyệt trần cho những người muốn có được vòng eo lý tưởng.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 2

Tròng trắng trứng ngon, quyến rũ nhưng chứa ít protein

Sự phối hợp giữa ớt và lòng trắng trứng tạo nên hương vị quyến rũ đối với người sử dụng , đồng thời cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không sợ bị tiếp thụ một tẹo chất béo nào.

  Phương pháp chế biến đồ ăn như sau:  

   1. Công thức chế biến   

- 1 muỗng cà phê dầu oliu

- 1 quả ớt chuông đỏ thái kiểu hạt lựu

- 1/2 củ hành tây thái hạt lựu

- 1 bát rau bina thái nhỏ

- 1/8 muỗng cà phê muối

- 2 muỗng canh rau mùi thái nhỏ

- 1 ly tròng trắng trứng

- Hạt tiêu vừa đủ

   2. Cách chế biến đồ ăn   

- Cho dầu oliu vào chảo đun nóng

- Xào ớt và hành tây cho mềm, thêm rau bina và hạt tiêu rồi nấu tái, cuối cùng cho rau mùi vào khuấy đều

- Đổ hỗn tạp ớt ra bát to sau đó đổ lòng trắng trứng vào khuấy đều tạo thành hỗn tạp ớt trứng.

- Cho vào lò nướng khoảng 20 -25 phút, cho đến khi căng  phồng tạo thành một chiếc bánh ngon chính là có thể đưa ra dùng được.

Thức ăn này có thể bảo quản trong tủ lạnh đến 3 ngày và là bữa ăn sáng hấp dẫn mà vẫn bảo đảm an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN - SIÊU THỊ UY TÍN

(Giao hàng tận nơi và thanh toán tại nhà trên toàn quốc )

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: CT3-3 KĐT Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04 2211 3883 - Hotline: 0914 844 666 - 0985 667 004

Tư vấn

Theo chuyên gia tư vấn giảm cân, các loại thuốc giảm cân tốt nhất thị trường hiện nay là thuốc giảm cân best slim, thuốc giảm cân perfect slim cho người thừa cân lâu năm, perfect slim usa, great slim usa, rich slim, thuốc giảm cân collagen slim giảm cân làm đẹp, thuốc giảm cân great slim, thuoc giam can rich slim ,thuoc giam can collagen slim ... Về sức khỏe và làm đẹp thì có sua ong chua làm đẹp da,  nhau thai cuu chống lão hóa, thuoc tri nam transino japan, thuốc mọc tóc revitalash hair, thuoc moc mi revitalash ...