Subscribe:

Sâm Hàn Quốc

      

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Giảm cân hiệu quả trong 30 ngày cùng Rich Slim USA

Giảm cân hiệu quả trong 30 ngày cùng Rich Slim

Ai cũng có thể giảm mỡ và có thân thể như mình mong muốn! Nếu bạn còn thiếu tự tín về thân hình có chút thừa cân của mình thì chúng tôi sẽ giúp bạn phóng thích tất nỗi lo đó một giúp bạn cách dễ dàng và siêu tốc nhất.

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 1

Aloola.Vn phân phối sản phẩm giảm béo phì Rich Slim - thuốc giảm béo phì hiệu quả từ Mỹ giúp triệt tiêu năng lượng thừa tích tụ trong thân thể dưới dạng mỡ, giúp thân chống lại lão hoá và làn da mịn màng, tươi trẻ

Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng thân như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ ... Nhưng để giảm béo phì một tư vấn cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. Viên chống thừa cân Rich Slim được chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp kiểm soát tốt lượng calories thừa trong thân mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khe khắt. Bạn sẽ bằng lòng với việc giảm cân nặng ngay sau một liệu trình sử dụng .

 Thuốc giảm mỡ thừa Rich Slim an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ, không làm đại tiện, mỏi mệt hay choáng váng. Bạn sẽ giảm béo phì nặng sau một tháng lựa chọn . Viên chống thừa cân thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo và ngăn chặn những loại vật liệu không béo chuyển đổi thành chất béo. Những thành phần chức năng này sẽ thăng bằng lượng calo hấp thu vào thân thể, kiểm soát lượng calo không béo chuyển đổi thành chuyển hoá chất béo và đốt cháy một số loại chất béo không ngừng, đặc biệt giảm béo tốt cho một số người đã sử dụng nhiều loại thuốc giảm mỡ thừa mà không hiệu quả. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

 Thành phần của thuốc giảm cân Rich Slim 

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với  nhụy hoả hồng và vỏ cam, Thuốc chống thừa cân Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 3

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

  Hướng dẫn dùng thuốc chống thừa cân Rich Slim  

Sử dụng 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy (kết hợp với việc uống khá nhiều nước lọc – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước chín)

  để ý: không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, những loại người bị rối loạn thần kinh hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. 

Hạn dùng : In trên bao bì.

Xuất xứ: tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA.

Để được tham mưu và mua sản phẩm chính hãng, vui lòng can dự : 0914.844.666 - 0985.667.004 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN - SIÊU THỊ UY TÍN

(Giao hàng tận nơi và thanh toán tại nhà trên toàn quốc )

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: CT3-3 KĐT Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04 2211 3883 - Hotline: 0914 844 666 - 0985 667 004

Tư vấn

Theo chuyên gia tư vấn giảm cân, các loại thuốc giảm cân tốt nhất thị trường hiện nay là thuốc giảm cân best slim, thuốc giảm cân perfect slim cho người thừa cân lâu năm, perfect slim usa, great slim usa, rich slim, thuốc giảm cân collagen slim giảm cân làm đẹp, thuốc giảm cân great slim, thuoc giam can rich slim ,thuoc giam can collagen slim ... Về sức khỏe và làm đẹp thì có sua ong chua làm đẹp da,  nhau thai cuu chống lão hóa, thuoc tri nam transino japan, thuốc mọc tóc revitalash hair, thuoc moc mi revitalash ...